Hạnh phúc là có một người để yêu thương,

một công việc để làm và một điều để mong đợi...





Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

OFF TÂY NGUYÊN ĐẬM TÌNH DUYÊN BLOG!



Hội ngộ tại nhà Mimosa: Mimosa, Jen, Sáu-70, Sơn Dương, Ngọc Phượng, Ngọc Lan, Cẩm Chi, Mãi Nhớ, Huỳnh Hương, Mỹ Tiên.
OFF TÂY NGUYÊN ĐẬM TÌNH DUYÊN BLOG!


           Bạn bè của Mi và cả người nhà ai cũng bảo anh em Blog trong chuyến Off Tây Nguyên thật tuyệt vời...Khắp phương trời tụ hội về đây những người xa lạ bỗng trở nên gần gũi thân thương như anh em trong nhà. Mỗi người mỗi tính, mỗi nhà mỗi cảnh, có người chưa từng gặp nhau một lần dù là trên Blog nhưng cùng chung một tấm chân tình và khát khao có những tình cảm chân thành, chia sẻ với nhau những lúc yếu lòng, buồn, vui hay đau khổ! Quý lắm thay những người bạn cho ta thêm niềm vui lúc buồn và nghị lực để ta vượt qua những khó khăn trong cuộc đời chỉ bằng những nụ cười và tâm tình chia sẻ, cảm thông!!!
     Người ta nói thêm bạn bớt thù qủa không sai, cuộc sống có nhiều bạn bè mới thật sự là giàu, giàu tiền, giàu bạc chỉ là sự giàu có phù du mà thôi. Chả thế mà ông bà ta đã từng nói: " Giàu vì bạn, sang vì vợ " đấy thôi...
            Có câu chuyện kể rằng một nhà đại gia rất giàu có khi lâm bệnh, con cái đưa vào bệnh viện và thuê người chăm sóc rồi cuối tuần mới vào thăm một lần vì bận công việc tối mắt không có thời gian thăm hỏi vấn an và động viên cha. vị đại gia không thiếu tiền nhưng thiếu tình ấy nằm trên giường bệnh mới cảm thấy sự động viên chia sẻ cần biết bao mà vì mải lo kiếm tiền nên không có một bằng hữu thân thiết, chẳng ai đến thăm hỏi chia sẻ, chăm sóc, có chăng chỉ là những lời xã giao, đến xem cho biết lão nhà giàu đó thế nào khi bệnh...Nỗi cô đơn gậm nhấm mãi. Buồn quá sinh ra chán nản và không có hiệu quả khi điều trị nên vị ấy qua đời trong sự cô đơn, buồn tủi!!!
     Trái lại, có một ông lính già nghèo khổ, sống một mình, khi bị bệnh nặng được bạn bè và bà con lối xóm đưa vào bệnh viện rồi họ thay nhau chăm sóc động viên ông. Chính những tình cảm sâu nặng ấy mà ông cố gắng vượt qua, tích cực điều trị để không phụ lòng mọi người và chóng khỏe để không làm phiền thân hữu. Bác sĩ cũng không ngờ ông già lại chóng bình phục hơn so với chẩn đoán và tình trạng bệnh lúc vào viện...
     Điều đó cho thấy tấm thân tình quý giá biết bao. Blog là ảo nhưng chân tình là thật, trái tim mỗi người chúng ta hãy thật lòng chia sẻ với nhau, hãy chân tình trong tình bằng hữu không vì một vụ lợi cá nhân nào để cộng đồng Blog chúng ta luôn trong sáng và giàu chất nhân văn bằng những chuyến giao lưu dã ngoại thân tình như nhóm chúng tôi để giúp cho những ai không được trọn vẹn trong cuộc sống bớt đi phần tủi cực. Hãy quẳng bớt gánh lo đi, dành cho nhau chút thời gian chúng ta sẽ được nhiều hơn những gì đã mất bạn ạ!
     Chuyến Off Tây Nguyên đầy ắp tiếng cười và những kỷ niệm níu mọi người gần nhau hơn để chia xa thấy nhớ thương như người thân yêu ruột thịt, thấy ấm áp hơn mỗi khi cô quạnh hay những lúc nghĩ đến mà vui... Ngày mai trên nẻo đường đời chúng ta lại có thêm tình bằng hữu rộng vòng tay đón tiếp mỗi khi lưu lạc, ngao du hay sa chân lỡ vận, lạc đường... hãy giữ mãi những tình cảm đẹp ấy các bạn nhé!
                                    Quý lắm thay!!!

   

Mimosa mời mọi người dự lễ hội Trà lần thứ 4 sắp tới từ
ngày 21/12 đến 28/12/2012 nè ! Hihi

Mimosa ở phòng trà hát cho nhau nghe.

Jen đang hát bài " Trái tim bên lề" và Bích Lợi khiêu vũ phụ họa.

Bích Lợi và Minh Tuấn ở thác DamB'ri thân tình như đã quen lâu...

Mãi Nhớ và Mimosa ở Thác DamB'ri ấm áp tình thân.

Những mỹ nhân ở phòng trà hát cho nhau nghe: Huỳnh Hương,
Bích Lợi, Mimosa, Sáu-70,Cẩm Chi,Ngọc Phượng, Jen.

Tình cây và đất hát bài " Chiều cuối tuần" được 2
 mỹ nhân BL tặng hoa cười thích thú! hihi

Bích Lợi hát bài " Tình cây và đất" được Blog Tình cây và đất
tặng hoa rất ý vị.
Thưởng thức nhạc và khiêu vũ ở phòng trà Uyên My: Mỹ Tiên,
Ngọc Lan, Ngọc Phượng, Huỳnh Hương, Mimosa.  Somali


Bích Lợi và Mimosa
       
Cả nhà viếng thăm chùa An Lạc, lễ phật cùng dường
cầu bình an cho tất cả mọi người!


1 nhận xét: