Hạnh phúc là có một người để yêu thương,

một công việc để làm và một điều để mong đợi...





Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

TỰ NHỦ





Nếu thực sự bạn rất thích, rất thích một người, bạn hãy đọc một số lời khuyên và tâm sự dành cho bạn nhé!

Nếu thực sự bạn rất thích, rất thích một người, hãy duy trì quan hệ bạn bè với người ấy là đủ bởi hai người sẽ làm bạn mãi mãi. Nếu để mối quan hệ tiến xa hơn, có thể bạn sẽ mất người ấy mãi mãi.
 
Trong vô số những người bị mất ngủ vào đêm, tôi tin rằng có rất nhiều người có thói quen nhắm mắt lại và yên lặng nghĩ đến một người, nhớ đến một gương mặt nào đó. Trong lòng họ, có một người để nhớ nhung là đủ.
 
Nếu thực sự bạn rất thích, rất thích một người và có thể ở bên cạnh người đó thì đó quả là một điều tuyệt vời, thế giới này sẽ không còn bi kịch nào tồn tại nữa.

Rất nhiều điều bạn không thể nắm bắt và khống chế được, đặc biệt là trong tình cảm, cho dù cô đơn hay buồn thế nào đi nữa thì bạn vẫn phải tiếp tục bước đi, không được phép dừng lại hay quay đầu.
 
Những điều quá tốt đẹp không phù hợp với những trải nghiệm, bởi trải nghiệm là những điều nuối tiếc không bao giờ có thể quên được.
 

Khi bạn suy nghĩ quá nhiều, bạn sẽ rơi vào trạng thái hết sức nặng nề. Cách tốt nhất là bạn nên tìm lấy một ai đó để giãi bày tâm sự, tìm được một đôi tai tốt sẽ giúp tâm lý bạn được thoải mái hơn.
 

Có một số người, không thể đến gần nên đành rời xa, có một số điều không thể chờ đợi nên đành phải từ bỏ, có những điều đã qua, cho dù là hạnh phúc hay đau khổ, bạn vẫn phải giữ trong lòng. Trong hiện tại và tương lai, bạn cần phải học cách để lãng quên.
 
Cuộc sống luôn lấy thắng bại để kết luận anh hùng, vì thế bạn cần phải làm một người mạnh mẽ. Cho dù đường có xa thì nếu bạn cố gắng, chắc chắn có ngày bạn sẽ nhìn thấy đích.
 
Mặc dù “mãi mãi” là một từ rất ngắn nhưng không ai có thể hiểu hết được mãi mãi là bao lâu, Chỉ có lòng người mới biết được, cho dù trời đất có thể đổi thay, con người có thể già nhưng trái tim sẽ không bao giờ thay đổi.
 
Rất nhiều lúc chúng ta giả vờ như cuộc sống của chúng ta thật hạnh phúc và đầy đủ nhưng sự thật không phải thế, điều quan trọng là bạn phải biết sống sao cho cảm thấy hạnh phúc thật sự.

                                      ST
 
 
 



24 nhận xét:

  1. Chào chị, Ngoc Lan sang thăm chị nè chúc chị ngày cuối tuần vui ve chi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọc Lan ui khỏe không? Hôm CN gặp mà chẳng nói được gì, tưởng đi caphe sẽ tâm sự ai ngờ NL lại bận nên về sớm.Những trải nghiệm này với M rất thấm thía và hữu ích lắm đó NL à. Chúc em chiều vui. quẳng hết buồn phiền đi nha!

      Xóa
  2. Hình thật tươi và hay !. Entry, càng đọc càng thấm thía vô cùng.. Mong em những tháng ngày vui vẻ, bình an !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng thấm thía những trải nghiệm đó lắm anh à. Em cũng chỉ muốn tìm vui những tháng ngày còn lại nhưng sao mà khó quá! Chúc anh chiều vui nha!

      Xóa
  3. Bút Ngân thăm chị, Cuối tuần nhiều niềm vui chị Mi nhé.
    Chị chụp hình rất đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em! Hôm CN gặp nhau mà chẳng tâm sự được gì nhiều, có bao điều muốn chia sẻ đó, tiếc quá! Hẹn khi nào gặp sẽ vui hơn nhé em yêu! Chúc em chiều thật vui và HP nghe!

      Xóa
  4. Bài ni NT đọc tới 9 lần , viết một lần là hết . Tuyệt !
    Chúc gia chủ có nhiều trải nghiệm khác .
    Đêm an lành .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn NT. Hôm CN xuống sg mà không gặp được NT, buồn quá! Mỗi ngày sẽ có thêm những trải nghiệm cho đời nhưng chỉ mong còn ta với nồng nan thôi...Chúc NT mọi sự bình yên nhé!

      Xóa
  5. NHững điều nêu trên thật chí lý. Để chiêm nghiệm nó không hề đơn giản...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là không hề đơn giản anh ạ! Chúc anh chiều đong đầy niềm vui nhé!

      Xóa
  6. Lại đi xui dại người khác rồi. Hiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nếu thực sự bạn rất thích, rất thích một người, hãy duy trì quan hệ bạn bè với người ấy là đủ bởi hai người sẽ làm bạn mãi mãi. Nếu để mối quan hệ tiến xa hơn, có thể bạn sẽ mất người ấy mãi mãi."
      M tự nhủ lòng như vậy thôi đâu dám xui dại ai! Mi thích mọi người cũng hãy như thế nhé!

      Xóa
  7. ....Rất nhiều lúc chúng ta giả vờ như cuộc sống của chúng ta thật hạnh phúc và đầy đủ nhưng sự thật không phải thế, điều quan trọng là bạn phải biết sống sao cho cảm thấy hạnh phúc thật sự...
    ...
    HH thích đoạn này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như thế HH ạ. hãy sống sao cho cảm thấy thật sự là HP!!! Nhưng mà cũng thật khò phải không bạn! Biết thế nào được ! Chiều vui nhiều nhé bạn yêu! Hãy quăng hết mọi buồn phiền đi nhé! hihi

      Xóa
  8. Trả lời
    1. Cóc không nhìn thấy hai chử ST sao. Chỉ là trải nghiệm của ai đó đúng với suy ngẫm của mình quá nên chia sẻ với mọi người thui. Cứ như là suy nghĩ của mình vậy Lão à. M thấm những trải nghiệm ấy lắm và buồn cho những ai sống quá thực dụng và hời hợt...Nhưng biết răng được chừ. Đời mà! hihi

      Xóa
    2. "Nếu thực sự bạn rất thích, rất thích một người, hãy duy trì quan hệ bạn bè với người ấy là đủ bởi hai người sẽ làm bạn mãi mãi. Nếu để mối quan hệ tiến xa hơn, có thể bạn sẽ mất người ấy mãi mãi."
      M thích câu này nhất đó!

      Xóa
  9. Mình rất thích các câu bạn viết và tặng bạn thêm câu này nhé:
    Hạnh phúc là khi có một ai đó nắm tay mình lúc gục ngã, hạnh phúc là khi có một bờ vai để tựa, để chia sẻ.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và HP là chỉ cần có một người để nghĩ tới, một người biết lắng nghe, cảm thông và hiểu mình nữa ...phải không bạn!

      Xóa
    2. Đúng vậy đó bạn, Hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi.

      Xóa
  10. Bạn có comment trên blog tôi,nhưng tôi thật sự không hiểu ý bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đọc bài tiểu phẩm của anh BĐM và những gì Hữu Hợp đăng trên fb thì sẽ hiểu ý tôi thôi. Chúc bạn thật nhiều niềm vui và tốt lành nhé!

      Xóa
    2. Tôi thật sự không hiểu và tôi đã ĐT hỏi anh HH và BĐM rồi.Kg ai hiểu lí do.Chúng tôi đón tiếp anh HH không ai than phiền gì,kg biết bạn nghỉ sao mà đăng đàn bên nhà tôi như thế.Bạn nói tiểu phẩm cùa BĐM là TP nào?fb thì tôi chơi rất lâu rồi,Tôi liên kết với tất cả mọi người,những gì anh HH đăng trên fb tôi đều nhận được thông báo.Sau nầy nếu bạn có nhận xét gì bên tôi thì xin hãy cẫn thận câu chử nhé.Tôi không hoan nghênh những nhận xét vô bổ.

      Xóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa