Hạnh phúc là có một người để yêu thương,

một công việc để làm và một điều để mong đợi...





Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

VÔ ĐỀ



VÔ ĐỀ
                                                                                                                                Bởi: coline 
“Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau.
Và phải sống cho những gì phía trước.
Nhưng đôi chân đôi khi vẫn bước ngược.
Dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau…”


Vô đề


Cuc đi không phi là đường thng đ ta thng tiến v đích. Mà nó là nhng khúc cua, là gà, là đường ct làm ta thy chán nn và tht vng. Cuc đi không cho ta mi th đu tt đp và bình yên mà nó là nhng suy tư nhng trăn tr.

Vn biết rng quá kh đng sau.
Và phi sng cho nhng gì phía trước.
Nhưng đôi chân đôi khi vn bước ngược.
Dn ta v tìm kiếm nhng ni đau
ω
Đng vi khen ai tt đi.
Cũng đng chê ai xu bn ơi.
Vàng kia có th đem th la.
Con người có sng mi hiu nhau.
ω
Thêm mt ngày th ni nh đi hoang.
Ta lang thang trên va hè ký c.
Nht ni bun biết nim đau có tht.
Và bt cht ta cm thy cô đơn.
ω
Tôi cũng tng có 1 tình yêu.
Nhưng vng v nên đánh rơi đâu mt
Có ai thy hay vô tình nht được
Xin tr v chn hnh phúc giùm tôi.
ω
Nếu vp ngã hãy xem là th thách
Mi khó khăn trong ngàn ln khó khăn
Nếu đường đi c im lng phng lì
Thì đích đến không bao gi thú v… !!!
ω
Nói đi bn tôi đang ch bn nói
Nói nhng gì bn suy nghĩ vi
Tôi ch mun hi bn câu đơn gin
Trong tim bn tôi v  trí́ nào ?
ω
Tôi ước bên tôi có mt người…?
Mt người hiu được trái tim tôi…?
Người y yêu tôi và hy vng…?
S bên tôi sut cuc đi
(sưu tm)

12 nhận xét:

  1. một bài thơ hay cà thi tứ lẫn hàm ngôn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuối tuần buồn quá lượm lặt chia sẻ cùng mọi người thui anh à! Chúc anh đêm an lành!

      Xóa
  2. Tôi ước bên tôi có một người…?
    Một người hiểu được trái tim tôi…?
    Người ấy yêu tôi và hy vọng…?
    Sẽ ở bên tôi suốt cuộc đời…
    ------
    Ước thì chỉ là ước thôi... Phải hành động chứ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cũng chỉ biết ước thui mà! hành động thế nào đây! Hành động không đúng coi chừng cháy nhà thì tiêu luôn đó anh à! Chúc anh đêm cuối tuần thật hp nha!

      Xóa
    2. Có 114 lo gì cháy hở em Mi!!!
      CN vui nhiều nhé

      Xóa
    3. Cháy rùi 114 mới tới thì cũng tiêu rùi anh ui! hihi... Tuần mới vui và bình an anh nhé!

      Xóa
  3. Cuộc đời phải có những khúc quanh thì mình mới thấy được con đường bằng phẳng mà ta đi , có khi những khúc quanh đó làm mình choánh , vấp ngã ,nhưng khi đứng lên được mình sẽ cãm ơn cuộc đời đã cho mình một lần nửa tái sinh làm cái "thằng người " triết lý một chút nhe MI.cuối tuần quậy tưng cho vui nhe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì vấp ngã không phải là thất bại mà là dừng lại cho đỡ mỏi chân rùi lại tiếp tục đi mà phải không HCC! Chúc đêm vui và bình an nhé!

      Xóa
  4. cuối Tuần Ngoc Lan sang thăm chị nè, chúc chi ngày cuối tuần vui vẽ chi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Vào được nhà Mi rồi. Nhìn hình 2 quý cô cười tươi như hoa xinh thật là xinh. Niềm mơ ước đơn giản nhưng lắm lúc với ta lại khó lắm phải không MI.
    Chúc bạn hiền mọi điều tốt đẹp nhất.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là với ta thì điều đơn giản mà không như đang giỡn đâu J nhỉ! Chúc cuối tuần thật vui và an lành nhé!

    Trả lờiXóa